Chủ Nhật, Tháng Một 21

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học Sư phạm Tiểu học tại TPHCM

XÉT TUYỂN VĂN BẰNG 2 ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TIỂU HỌC TẠI TPHCM

Bạn đã tốt nghiệp Đại học một ngành khác nhưng đó không thực sự là ngành bạn yêu thích. Hoặc bạn ra trường đã lâu nhưng vẫn không tìm được công việc ổn định. Bạn muốn tìm một hướng đi mới cho mình và bạn yêu thích ngành Sư phạm. Bạn hoàn toàn có thể học Văn bằng 2 Đại học Sư phạm Tiểu học tại TPHCM. Đây là ngành đang có nhu cầu nhân lực rất lớn hiện nay.

1. Chỉ tiêu tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học Sư phạm Tiểu học tại TPHCM

– Chỉ tiêu tuyển sinh: 200.

– Chuyên ngành đào tạo: Văn bằng 2 Đại học Sư phạm Tiểu học.

– Hình thức đào tạo: Tập trung, chính quy.

2. Đối tượng tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học Sư phạm Tiểu học tại TPHCM

– Học viên đã có 1 văn bằng Đại học thuộc nhóm ngành Sư phạm.

3. Thời gian học

Các lớp Văn bằng 2 Đại học Sư phạm Tiểu học tại TPHCM được tổ chức học vào các khung giờ sau:

– Học tối Thứ 7 (18h00 – 20h30) và ngày Chủ nhật (7h30 – 11h00 và 13h30 – 17h00).

– Học từ Thứ 2 đến Thứ 6 (7h30 – 11h00 và 13h30 – 17h00).

– Học vào tối Thứ 2 đến Thứ 6 (18h00 – 20h30).

4. Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Đại học Sư phạm Tiểu học tại TPHCM

– 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Đại học Sư phạm Tiểu học tại TPHCM.

– 01 Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng) – Hoặc giấy chứng nhận tạm thời.

– 01 Bảng điểm (Bản sao công chứng)

– 02 Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng).

– 04 Ảnh chân dung cỡ 3×4 (Ghi rõ họ tên, ngày sinh sau ảnh).

– 01 Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).

>> Đăng ký ngay để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí!!!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH MIỀN NAM

Giới thiệu sơ lược: "VĂN PHÒNG TUYỂN SINH MIỀN NAM" là một tổ hợp công nghệ giáo dục với sứ mệnh hỗ trợ tuyển sinh cho 25 trường Trung cấp; Cao đẳng; Đại học tại khu vực phía Nam (Bình Định trở về Cà Mau) và Tây Nguyên.

**Địa chỉ:

- Tại TPHCM:

  • Q.Thủ Đức: Số 20, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM.
  • Q.Phú Nhuận: 185 - 187 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Q.Bình Tân: Số 1, Đường số 3, Khu Dân Cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM.
  • Q.Quận 10: Số 50A, Đường Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

- Tại Bình Dương:

  • TP. Thủ Dầu Một: Số 591, Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

- Tại Bà Rịa - Vũng Tàu:

  • TP. Vũng Tàu: Số 22, L1, Bình Giã, Phường 10, TP. Vũng Tàu

Ngoài ra, VĂN PHÒNG TUYỂN SINH MIỀN NAM còn cung cấp thông tin tuyển sinh về các lớp tại các tỉnh Phía Nam: Từ Bình Định trở về Cà Mau và các tỉnh Tây Nguyên. Các bạn ở các tỉnh liên hệ trực tiếp hoặc đăng ký để được hướng dẫn chi tiết nhất.

**Số điện thoại: 02862 744 313 - 0868 44 6464

**Hotline: 0121 480 9555 - 0987 477 848

**Zalo: 0987 477 848

**Thời gian tư vấn: Từ 8h đến 17h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

**Ngoài thời gian tư vấn, các bạn vui lòng gửi thông tin qua tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS qua số điện thoại 0987 477 848 với cú pháp như sau: Họ và tên, Ngành học, SĐT để được tư vấn.

Các bạn đăng ký trực tuyến để được tư vấn miễn phí và chính xác nhất
bằng cách điền vào form dưới đây.

đăng-ký-học-trung-cấp-tiểu-học

HỌ VÀ TÊN*
SỐ ĐIỆN THOẠI*
ĐỊA CHỈ*
NGÀNH HỌC*

văn bằng 2 đại học sư phạm tiểu học
Văn bằng 2 Đại học Sư phạm Tiểu học tại TPHCM

VĂN BẰNG 2 ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TIỂU HỌC TẠI TPHCM

Đào tạo Văn bằng 2 Đại học Sư phạm Tiểu học tại TPHCM, yêu cầu học viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo phải đáp ứng

1. Về phẩm chất đạo đức

– Yêu nước, yêu Chủ nghĩa Xã hội, là công dân tốt, chấp hành các chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và của ngành.

– Yêu nghề dạy học, thương yêu, tôn trọng, chăm sóc, đối xử công bằng với mọi học sinh, được học sinh tin yêu.

– Có tinh thần trách nhiệm trong công tác, có lối sống lành mạnh, trung thực, giản dị, biết đoàn kết, hợp tác, khiêm tốn học hỏi đồng nghiệp, có quan hệ tốt với gia đình học sinh và cộng đồng, biết vận động các lực lượng trong và ngoài nhà trường thực hiện xã hội hóa giáo dục.

– Có ý thức chủ động tự học, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị chuyên môn, nghiệp vụ, thường xuyên rèn luyện sức khỏe.

2. Về kiến thức

– Có kiến thức giáo dục đại cương đủ rộng, nắm vững các kiến thức chuyên môn, bảo đảm dạy tốt các môn học và các hoạt động giáo dục trong chương trình tất cả các lớp cấp tiểu học, được nâng cao về 3 môn Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên – Xã hội, hoặc 1 môn chuyên sâu (Toán/Tiếng Việt/Sư phạm Âm nhạc/Sư phạm Mĩ thuật/Giáo dục Thể chất/Giáo dục chuyên biệt/Công tác Đội/Tiếng dân tộc), tạo điều kiện để sinh viên tốt nghiệp có thể học tiếp lên các trình độ cao hơn.

– Có kiến thức cơ bản về Tâm lý học, Giáo dục học, Phương pháp dạy học, về đánh giá kết quả học tập ở tiểu học, bước đầu biết vận dụng các kiến thức này vào thực tiễn dạy học, giáo dục học sinh ở trường tiểu học.

– Có kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, hiểu biết những chính sách, chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế xã hội, giáo dục, văn hóa của đất nước.

– Có hiểu biết về Quản lý hành chính nhà nước và Quản lý ngành. Có kiến thức phổ thông về môi trường, dân số, an ninh – quốc phòng, an toàn giao thông, về quyền trẻ em, y tế học đường để có thể thực hiện giáo dục tích hợp.

– Có hiểu biết về tình hình kinh tế – văn hóa – xã hội, đời sống, phong tục tập quán của địa phương để có thể hòa nhập và góp phần phát triển cộng đồng.

– Được trang bị những thông tin cập nhật về đổi mới giáo dục tiểu học trong nước và khu vực, có khả năng vận dụng đổi mới phương pháp dạy học các môn học ở tiểu học.

3. Về kỹ năng

– Biết lập kế hoạch giáo dục cho từng học kỳ và năm học, biết lập kế hoạch bài học theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá ở tiểu học.

– Biết tổ chức các hoạt động dạy học phù hợp với điều kiện cụ thể của học sinh và địa phương nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập. Biết dạy cho học sinh phương pháp học tập, đặc biệt biết tự học, phát triển ở học sinh năng lực tự đánh giá. Biết sử dụng các phương tiện công nghệ dạy học, đặc biệt là công nghệ thông tin, vào quá trình dạy học ở tiểu học.

– Khi có nhu cầu, có thể dạy lớp ghép, dạy tiếng Việt cho học sinh dân tộc, dạy học sinh khuyết tật, tàn tật theo hướng hòa nhập.

– Biết làm công tác chủ nhiệm lớp, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động Sao nhi đồng, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Có kỹ năng quản lý lớp học, xây dựng lớp thành tập thể đoàn kết, tự quản. Có khả năng giáo dục học sinh cá biệt. Biết lập sổ sách, xây dựng và lưu trữ hồ sơ về quá trình học tập rèn luyện đạo đức của học sinh.

– Biết giao tiếp và ứng xử thích hợp với học sinh, gia đình học sinh, với đồng nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong cộng đồng.

Chia sẻ thông tin
Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedInPin on Pinterest